Vinhomes Smart City Bên trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City có gì ?

Vincom Mega Mall là mô hình trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất trong hệ thống thương mại dịch vụ của Vingroup - một trong những tiện ích nổi bật nhất của Vinhomes Smart City. Nơi đây có tổng diện tích sàn lên đến 68.000m2 với nhiều gian hàng thể hiện đẳng cấp sang trọng và hứa hẹn mang lại cho khách hàng không gian mua sắm thú vị nhất.

Quy mô lớn nhất và thương hiệu uy tín

Trong suốt 16 năm hoạt động, Vincom đã liên tục sáng tạo, đổi mới để tạo ra các chuẩn mực cho khách hàng và chính mình. Với các tín đồ mua sắm thì Vincom không chỉ là tên của một thương hiệu mà đó còn là điểm đến của văn hóa, vui chơi giải trí. Đối với thị trường bán lẻ thì Vincom luôn là đối tác tin cậy với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Zara, Mango, Adidas, Nike, California Fitness, CGV Cinemas, TiniWorld…

Vincom-mega-mall.jpg

Vincom Mega Mall tại Vinhomes Smart City có quy mô lên tới 68.000m2 sàn GFA và 49.000m2 sàn NLA, được thiết kế với 3 tầng nổi. Số lượng cổng vào là 5 cổng và bãi đỗ xe quy mô lớn trên mặt đất với 700 ô tô và 3000 xe máy, ứng dụng công nghệ hiện đại với bãi đỗ xe thông minh cùng với ứng dụng chỉ đường thuận tiện để tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng khi đến TTTM.

Vị trí đắc địa

Vincom Mega Mall Smart City sở hữu vị trí thuận tiện, hưởng lợi từ hàng loạt tiện ích độc đáo như khu công viên Nhật Bản rộng hơn 6ha, 12 công viên tiện ích xây dựng nổi bật. “Đây là những yếu tố then chốt giúp các thương hiệu thu hút lớp khách hàng trẻ, năng động, hiện đại, có thu nhập khá – đối tượng khách hàng chính của khu đô thị”

Không gian mua sắm cá tính

Với mong muốn hòa nhập và dẫn đầu làn sóng bán lẻ mới, điều mà Vincom hướng đến là địa điểm mua sắm, thưởng thức nghệ thuật. Vincom Mega Mall tại Vinhomes Smart City được thiết kế theo hướng mang thiên nhiên vào lòng TTTM với dòng sông nhân tạo được bố trí ngay ở tầng 1, mang đến quá trình trải nghiệm khác biệt khi mua sắm.


Vincoms-MegaMall-2-1.jpg

Đi cùng sự đổi mới nhanh chóng của công nghệ, nhiều tính năng điểm nhấn ứng dụng các công nghệ hiện đại đã được bố trí trong dự án để tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng khi đến TTTM như: Đài phun nước kỹ thuật số, màn hình tương tác chuyển động, màn hình LED gắn trên trần, màn hình tương tác tại sảnh tạo điểm nhấn…
Khách hàng yêu thích trải nghiệm công nghệ hiện đại sẽ ấn tượng với bãi đỗ xe thông minh, ứng dụng chỉ đường, ứng dụng thông tin khuyến mại, ứng dụng thanh toán nhanh scan & go, ví điện tử,…

Đa dạng các ngành hàng


Vincom Mega Mall tại Smart City đặc biệt được quy hoạch lưu thông hợp lý. Các gian hàng được bố trí đều hai đầu dự án tạo cảm giác thông thoáng cho khách mua sắm để kéo lượt khách ghé thăm tất cả các khu vực trong TTTM và cũng đem lại khả năng nhận diện thương hiệu lớn nhất.
Cơ cấu ngành hàng đa dạng với hơn 140 gian hàng ở các lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi – giải trí & thưởng thức ẩm thực của tất cả các khách hàng. Đặc biệt ngành hàng Ẩm thực, Thời trang & Vui chơi giải trí được chú trọng để phù hợp với nhóm khách hàng trẻ & hiện đại, chiếm xấp xỉ 40%.
Với việc phân bổ hợp lý, các chuyên gia thiết kế và bán lẻ cho rằng Vincom Mega Mall tại Smart City sẽ kích thích sự sáng tạo và tối đa trải nghiệm cho khách hàng theo đúng xu thế của bán lẻ hiện đại. Đây có thể coi là hình mẫu của trung tâm thương mại tương lai tại Việt Nam.

vincomes-mega-mall-3.jpg
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên nào trực tuyến.

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
1,604
Bài viết
4,513
Thành viên
30,484
Thành viên mới nhất
haidang30112017
Bên trên